เหตุผลที่ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ของคุณ

 

ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่การระบาดของมือถือกำลังแพร่กระจาย ปัจจุบันมีผู้ใช้สมาร์ทโฟนมากกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลก และคนเหล่านี้ทั้งหมดเลือกสมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์ที่สะดวกที่สุดสำหรับงานประจำวันส่วนใหญ่ของพวกเขา ความเป็นไปได้ของตลาดนี้มีไม่จำกัด และหากคุณยังไม่ได้ทำอะไรเพื่อใช้มัน ถึงเวลาแล้วสำหรับคุณ ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่เราจะมาสำรวจว่าทำไมเว็บไซต์จึงไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับธุรกิจค้าปลีกออนไลน์อีกต่อไป คุณจะได้รับประโยชน์อะไรบ้างหากคุณสร้างแอปมือถือสำหรับร้านค้าปลีกที่น่าดึงดูดใจ และฟังก์ชันใดที่คุณต้องรวมไว้ที่นั่น

ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ของคุณไม่เพียงพอ

ถามตัวเองว่าคุณใช้อุปกรณ์อะไรมากกว่ากัน เป็นพีซีหรือโทรศัพท์ ฉันแน่ใจว่ามันเป็นสมาร์ทโฟน ตอนนี้ ให้ถามตัวเองว่าอะไรที่ง่ายกว่าในการทำงานกับแอพมือถือหรือเว็บไซต์ผ่านเบราว์เซอร์มือถือ ฉันคิดว่าคำตอบนั้นชัดเจน และไม่ใช่เราคนเดียวที่สังเกตเห็นความแตกต่าง นี่คือข้อเท็จจริงทางสถิติบางส่วนที่นำมาจากพอร์ทัล ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ตัวเลขแสดงให้เห็นชัดเจนว่าแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ทำงานได้ดีขึ้นมากในด้านต่างๆ เช่น การมีส่วนร่วมของลูกค้าและผลกำไรที่เพิ่มขึ้น และอีกอย่างหนึ่งที่คุณต้องพิจารณาก็คือของพอร์ทัลได้คำนวณว่าผู้ใช้มือถือสมัยใหม่

ใช้เวลาประมาณ 90% ในการทำงานกับแอปและเพียง 10% ในการท่องเว็บ คุณเห็นสถิติและต้องสรุปเพราะคู่แข่งของคุณทำ ทุกวันเราได้รับแอพมือถือสำหรับธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ และมีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เจ้าของธุรกิจสร้างขึ้น วลีเหล่านี้ทั้งหมดเช่น การปรับปรุงธุรกิจและการเพิ่มผลกำไรฟังดูไม่ชัดเจน มาพูดถึงข้อดีที่แท้จริงที่คุณจะได้รับหลังจากเปิดตัวแอปค้าปลีก มีการคำนวณว่าผู้ใช้มากกว่า 85% ที่ติดตั้งแอพขายปลีกใช้เป็นประจำ

ด้วยความช่วยเหลือของส่วนลด ข้อเสนอพิเศษ

โปรแกรมความภักดีสำหรับผู้ซื้อบนมือถือ คุณสามารถทำลายสถิติเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย ตัวอย่างเช่น อาลีบาบา แอปค้าปลีกออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเรื่องส่วนลด ได้รับผลกำไรสูงสุดจากผู้ใช้มือถือ การดำเนินงานสถานประกอบการค้าปลีกไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้การทำงานและการบำรุงรักษาเป็นจำนวนมาก เมื่อคุณเป็นหัวหน้า ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ความสำเร็จหรือความล้มเหลวของธุรกิจของคุณขึ้นอยู่กับความฉลาดและความเข้าใจในธุรกิจของคุณ

ลูกค้าและพนักงานของคุณพึ่งพาคุณในการตัดสินใจเลือกอันชาญฉลาดที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองของธุรกิจของคุณ ปัญหาเดียวคือคุณไม่สามารถทำมันคนเดียว แน่นอนว่า มีหลายสิ่งที่คุณอาจเก่ง แต่ก็มีบางครั้งที่คุณอาจต้องการความช่วยเหลือ นี่คือที่มาของบัญชีการค้า ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่เหล่านี้สามารถช่วยเหลือคุณด้วยเทคนิคทุกประเภทที่จะช่วยให้คุณเติบโตและขยายสถานประกอบการของคุณ แต่ก่อนที่คุณจะสามารถลงชื่อสมัครใช้ด้วยบัญชีบริการการค้าที่ถูกต้อง คุณจำเป็นต้องรู้ว่ามีตัวเลือกใดบ้างสำหรับคุณ คุณไม่สามารถไปซื้อของสำหรับบัญชีได้

เพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/thai-retail-enter-asean-market