ค้นพบสถานที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ 5 อันดับแรกในประเทศไทย

ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ เชียงใหม่เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยในภาคเหนือของประเทศ ถือเป็นสถานที่ที่มีวัฒนธรรมมากที่สุดในประเทศไทย ในปีที่ผ่านมา เชียงได้รับการพัฒนาให้เป็นเมืองที่ทันสมัยมากขึ้น มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายซึ่งนำนักท่องเที่ยวหลายพันคนเข้ามาในเมืองทุกปี เมืองนี้มีความสำคัญเนื่องจากมีประวัติศาสตร์ส่วนใหญ่ของประเทศ

สถานที่ท่องเที่ยว 5 อันดับแรกในจังหวัดเชียงใหม่ประเทศไทย:

ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ

o ปางช้างเชียงดาว – ตั้งอยู่ห่างจากเชียงใหม่ไปทางเหนือประมาณ 73 ไมล์ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิง แคมป์แห่งนี้ขึ้นชื่อในด้านสถานที่ที่จะเพลิดเพลินไปกับการขี่ช้างและการแสดงความสามารถอันน่าทึ่งของช้าง นักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศไทยแทบทุกคนมีเวลาว่างมาเที่ยวที่นี่ ช้างของค่ายเชียงดาวเป็นสิ่งที่ประเทศไทยเป็นที่รู้จักกันดี

o ดอยสุเทพ – ภูเขาที่น่าประทับใจตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเมือง นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมายังสถานที่ด้วยแท็กซี่สองแถวหรือเช่าจักรยานซึ่งใช้เวลาเดินทาง 15 กม. เพื่อไปยังยอดเขา วัดศักดิ์สิทธิ์บนยอดเขาเป็นสถานที่แสวงบุญยอดนิยมสำหรับคนไทย มีมุมมองที่ต่ำต้อยของฉากภูมิทัศน์สีเขียว นอกจากนี้ยังมีสวนวังภูพิงและหมู่บ้านม้งบนยอดเขาอีกด้วย นักท่องเที่ยวยังสามารถเยี่ยมชมป่าดอยปุยซึ่งซ่อนอยู่ด้านหลัง นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย

o หุบเขาแม่สา – ใช้เวลาขับรถประมาณ 30 นาทีจากเชียงใหม่ ประมาณ 30 นาที ที่แห่งนี้คือที่ที่คุณจะพบน้ำตกแม่สาหลายชั้นที่สวยงาม รวมทั้งฟาร์มกล้วยไม้ ฟาร์มลิงและงู และสวนพฤกษศาสตร์อื่นๆ นี่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่ใคร ๆ ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความงามที่อุดมสมบูรณ์ของเชียงใหม่ที่แท้จริง โดยคำนึงถึงของขวัญจากธรรมชาติเป็นความภาคภูมิใจของเมือง

o หุบเขาแม่น้ำปิง – ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที หุบเขาเผยให้เห็นวิวภูเขาที่สวยงามและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง นักท่องเที่ยวยังสามารถชมความงามของน้ำพุร้อนสันกำแพง ถ้ำแม่ออนที่ยอดเยี่ยม และหมู่บ้านบนภูเขาที่มีเสน่ห์ของแม่กำปอง สถานที่แห่งนี้ถือเป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับผู้ชื่นชอบการปีนเขาและเดินชมธรรมชาติ

o น้ำพุร้อนสันกำแพง – นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการอาบน้ำร้อนได้ แม้ว่าจะไม่แนะนำสำหรับบ่อน้ำพุร้อนมักจะทำให้อุณหภูมิเพิ่มขึ้นตามไปด้วย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายที่นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชม สถานที่นี้ค่อนข้างใช้สำหรับการท่องเที่ยวและปิกนิก

เหล่านี้คือสถานที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติห้าอันดับแรกในเชียงใหม่ประเทศไทย แม้ว่าจะมีสถานที่ที่น่าสนใจอื่นให้เยี่ยมชมที่นี่ แต่สถานที่เหล่านี้คือสถานที่แนะนำ 5 แห่งสำหรับแขกที่มีภาพความงามของเชียงใหม่ที่สมบูรณ์แบบ

ท่องเที่ยวธรรมชาติ ได้ที่ [https://travel.garfair.com/board/ที่เที่ยวเชียงใหม่-ธรรมชาติ-ใกล้ตัวเมือง] รีวิวอันดับหนึ่ง