โรงงานผลิตอาหารเสริมและการควบคุมอุตสาหกรรม

ดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมอาหารเสริมจะเติบโตขึ้นทุกปี ทุกครั้งที่คุณเปิดทีวี คุณจะเห็นอาหารเสริมตัวใหม่ที่คาดว่าจะเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อให้คุณอย่างน่าหัวเราะ โรงงานผลิตอาหารเสริมฉันมาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าอุตสาหกรรมอาหารเสริมจะไม่บอกคุณว่าอย่างไร อาหารเสริมส่วนใหญ่เป็นไปตามทฤษฎี ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้สร้างขึ้นจากสิ่งที่พวกเขาคิดว่าจะช่วยให้คุณโตขึ้น การทดสอบอาหารเสริมเหล่านี้มักจะไม่นานหรือเข้มงวดมากพอที่จะดูว่าพวกมัน

สร้างกล้ามเนื้อได้จริงหรือไม่ โรงงานผลิตอาหารเสริมอาหารเสริมทุกแห่งจำเป็นต้องทำกำไร ตอนนี้ถามตัวเองว่าการทดสอบอาหารเสริมทุกตัวที่บริษัททำกับนักกีฬามีกำไรมากน้อยเพียงใดเป็นเวลาหลายปีเพื่อดูผลกระทบของกล้ามเนื้อในระยะยาวของอาหารเสริมเหล่านี้ โรงงานผลิตอาหารเสริมเห็นได้ชัดว่าคำตอบไม่ได้มากบริษัท อาหารเสริมเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงการทดสอบที่ไม่ดีและถึงกับโกหกได้เนื่องจากการบริหารอาหารและยาไม่ค่อยพยายามควบคุมอุตสาหกรรมอาหารเสริม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งตัวที่ทำมาจากสารสกัดจากพฤกษชาติ

จนถึงปัจจุบันมีอาหารเสริมที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA เพียงตัวเดียวและนั่นคือโรงงานผลิตอาหารเสริมในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ฝ่ายบริหารอาหารและยาได้บุกเข้าไปในโรงงานอาหารเสริม และสิ่งที่พวกเขาพบว่าน่าประหลาดใจ มีรายงานว่าบริษัทบางแห่งใส่สเตียรอยด์ในผลิตภัณฑ์ของตน และบริษัทที่มีชื่อเสียงสองสามแห่งถูกจับได้ว่าติดฉลากผลิตภัณฑ์ของตนอย่างไม่ถูกต้องสิ่งสำคัญที่สุดคือไม่มีใครโรงงานผลิตอาหารเสริมว่าอาหารเสริมเหล่านี้มีอะไรบ้าง บริษัทอาหารเสริมส่วนใหญ่

ที่เป็นกรรมสิทธิ์ เราจึงสามารถซื้อสีผสมอาหารโรงงานผลิตอาหารเสริมครั้งต่อไปที่คุณออกไปซื้ออาหารเสริม ให้นึกถึงสถานะปัจจุบันของอุตสาหกรรมอาหารเสริม และถ้าจะซื้ออาหารเสริมนั้นคุ้มจริงๆเหตุใดกระบวนการเสริมมาตรฐานจึงดีกว่าอาหารเสริม SP เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งตัวที่ทำมาจากสารสกัดจากพฤกษชาติโรงงานผลิตอาหารเสริม ชิ้นส่วนพืชทั้งหมด และเนื้อเยื่อสัตว์เข้มข้น พวกมันยังคงคุณค่าทางโภชนาการดั้งเดิมของส่วนประกอบจากพืชได้ถึง 85%

บริษัทอาหารเสริมที่จำหน่ายตามเคาน์เตอร์ต่างมุ่งเน้นที่การขับเคลื่อน

ก็ยังมีอันตรายอื่นๆ อยู่ในสายตาอีกด้วย นักโภชนาการของคุณจะเตือนคุณว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน โรงงานผลิตอาหารเสริมจำนวนมากที่มีอยู่ในปัจจุบันจะมีคุณภาพต่ำกว่าเนื่องจากมีราคาถูกกว่าในการผลิตแบบนั้นบริษัทอาหารเสริมที่จำหน่ายตามเคาน์เตอร์ต่างมุ่งเน้นที่โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักการขับเคลื่อนความสำเร็จในการขายซึ่งมาพร้อมกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของอาหารเสริม แทนที่จะผลิตผลิตภัณฑ์

ขั้นสุดท้ายคุณภาพสูงสำหรับลูกค้าประจำ คำรับรองของแท้และคำแนะนำทางการแพทย์ควรเป็นพื้นฐานในการตัดสินใจของคุณที่จะลองใช้อาหารเสริมตัวใดตัวหนึ่งมากกว่าตัวอื่น โรงงานผลิตอาหารเสริมวิตามินรวมโดยเฉลี่ยจะมีส่วนประกอบประมาณ 33 ส่วนประกอบเท่านั้น เช่น ไอโอดีน ไรโบฟลาวิน ธาตุเหล็ก เป็นต้น อย่างไรก็ตาม อาหารเสริม SP มีสารอาหารจุลธาตุและสารอาหารต่างๆ ที่ร่างกายเรียกร้องถึง 100 เท่า เช่น อย่างคาทาลิน