พ่นฆ่าเชื้อไม่ฆ่าเชื้อโรคทุกชนิด

ในวารสารการคุ้มครองอาหาร กุมภาพันธ์ 2010 พบว่าประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ของสารฆ่าเชื้อในเชิงพาณิชย์พบว่าไม่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดการเจ็บป่วยที่เกิดจากอาหารบนพื้นผิว พ่นฆ่าเชื้อสิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมยังคงมีการระบาดของโรคอาหารเป็นพิษในร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารและในอาหารแปรรูปในโรงงานและโรงงาน จากการศึกษานี้ เฉพาะสารฆ่าเชื้อที่มีสารฟอกขาวที่มีความเข้มข้นบางอย่างเท่านั้นที่ลดจำนวนจุลินทรีย์เหล่านี้

พ่นฆ่าเชื้อเกิดจากอาหารแพร่กระจายโดยการสัมผัส

โดยตรงผ่านห่วงโซ่การถ่ายโอนจากพื้นผิวหนึ่งไปยังอีกพื้นผิวหนึ่งจนกว่าจะติดเชื้อในมนุษย์ ดังนั้นความสามารถในการกำจัดจุลินทรีย์บนพื้นผิวจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการป้องกันโรคที่เกิดจากอาหาร ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้คนกว่า 21 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาในแต่ละปี พ่นฆ่าเชื้อมีสามประเภทหลักสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์และที่บ้าน – ผลิตภัณฑ์จากแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์ฟอกขาว และควอเทอร์นารีแอมโมเนียม

การทดสอบช้าลงโดยใช้เวลาห้านาทีในการสัมผัสกับพ่นฆ่าเชื้อเพื่อลดจำนวนจุลชีพลงได้ถึง 1,000 เท่า ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ มีประสิทธิภาพน้อยกว่า 100 เท่าในช่วงเวลาเดียวกัน ความท้าทายคือในทุกกรณี จุลินทรีย์บางชนิดรอดชีวิตจากการสัมผัสและอาจต้านทานต่อการกำจัดด้วยพ่นฆ่าเชื้อ พวกเขายังให้กำเนิดลูกหลานที่ดื้อรั้น เชื้อโรคเหล่านี้ดื้อต่อยาปฏิชีวนะ ทำให้เกิดความท้าทายใหม่ๆ ในวงการสุขภาพเมื่อซุปเปอร์บั๊กใหม่ๆ ปรากฏชัด

การค้นพบนี้มีนัยสำคัญสำหรับธุรกิจที่ผลิต

พวกเขาต้องตระหนักว่าไม่เพียงแต่การใช้สารฆ่าเชื้อทำให้พวกเขาได้รับสารเคมีที่เป็นพิษ แต่อาจไม่ได้ผลอย่างที่คิด สารฆ่าเชื้อเหล่านี้จะฆ่าเซลล์ของมนุษย์นอกเหนือจากการฆ่าเชื้อโรค และไม่ได้ป้องกันการแพร่กระจายของจุลินทรีย์เหล่านี้ เรารู้ว่าสารเคมีฆ่าเชื้อเป็นสิ่งจำเป็นในโรงพยาบาลและห้องผ่าตัด แต่การเปิดเผยตัวคุณเองและครอบครัวของคุณให้สัมผัสกับสารเคมีที่เป็นพิษในบ้านนั้นมีความเสี่ยงมากกว่าที่คุณต้องการ

คุณอาจสนใจที่จะรู้ว่าผู้หญิงโดยเฉลี่ยใช้สารเคมีที่เป็นพิษ 5 ปอนด์ในร่างกายของเธอทุกปีโดยสิ่งที่เธอใส่บนผม ใช้กับผิวของเธอ และด้วยสิ่งที่เธอทำความสะอาดบ้าน สถิติที่น่าตกใจเพื่อให้แน่ใจ พ่นฆ่าเชื้อและสารเคมีบางชนิดเหล่านี้อาจทำให้เซลล์เปลี่ยนแปลงซึ่งสามารถสะกดเนื้องอกและมะเร็งได้ มีวิธีฆ่าเชื้อโรคในบ้านที่ปลอดภัยกว่า มีสุขภาพดีกว่า และมีประสิทธิภาพมากกว่ากันมาก และวิธีแรกเริ่มด้วยสบู่และน้ำเก่าที่ดี เกลือและน้ำมะนาวหรือน้ำส้มสายชูเป็นยาฆ่าเชื้อที่ดีเยี่ยมสำหรับเขียง คุณสามารถใส่ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ในขวดสเปรย์หนึ่งขวด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.triplemanclean.com/service?cate_id=7