การดูแลรองเท้าด้วยสเปรย์กันน้ำ

ไม่ว่าคุณจะจ่ายเงินเท่าไหร่สำหรับรองเท้าคู่หนึ่ง แต่ทุกอย่างก็จะเสียเปล่าหากคุณไม่ให้การดูแลที่เหมาะสม ก่อนที่ฉันจะเรียนรู้สิ่งเหล่านี้การหลีกเลี่ยงแอ่งน้ำเป็นสิ่งที่ฉันให้ความสำคัญกับรองเท้ามากที่สุด แต่ฉันได้เรียนรู้ว่าคุณต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการดูแลรองเท้าสเปรย์ป้องกันน้ำของคุณเพราะวิธีนี้รองเท้าจะอยู่ได้นานขึ้นรองเท้าประเภทแรกที่คุณจะได้เรียนรู้วิธีการดูแลคือรองเท้าหนัง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้คุณจะต้องมีรายการต่อไปนี้ก่อนอื่นคุณต้องปัดสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่ด้านบนของรองเท้าออก จากนั้นใช้น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าหนังแบบเรียบเพื่อทำความสะอาดหนังให้หมด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบางชนิดก็มีเงื่อนไขเช่นกัน แต่ถ้าคุณต้องการทรีทเม้นต์ทั้งหมดสำหรับ

สเปรย์กันน้ำรองเท้าของคุณให้จับครีมนวดผม

และทาครีมนวดผมบาง ๆ ให้ทั่วบริเวณสเปรย์กันน้ำ รองเท้าหลังจากนั้นไม่กี่นาทีให้เช็ดครีมนวดผมส่วนเกินออกจากรองเท้าหลังจากนั้นให้ขัดหนังของคุณและถูด้วยเศษผ้าและรอให้แห้งสนิทสเปรย์กันน้ำเมื่อยาขัดรองเท้าแห้งคุณควรขัดรองเท้าด้วยเศษผ้าเพื่อให้เงางามขึ้นอีกเล็กน้อย สุดท้ายใช้น้ำยาป้องกันหนังเพื่อป้องกันการผุกร่อนแล้วไปกันเลยรองเท้าหนังของคุณเพิ่งได้รับการปรนนิบัติตามสมควรวัสดุอีกชนิดหนึ่งที่ทำจากรองเท้าคือหนังกลับ สเปรย์กันน้ำหนังกลับเช่นเดียวกับหนังก็ต้องการความเอาใจใส่เช่นกันเพราะสเปรย์กันน้ำการละเลยรองเท้าหนังกลับจะส่งผลต่อรูปลักษณ์ของมันอย่างแน่นอนในการดำเนินการนี้คุณจะต้องมีรายการต่อไปนี้สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือแปรงวัสดุเบา ๆ

เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่ด้านบนหรือที่ติดอยู่ในงีบสเปรย์กันน้ำหลังจากนั้นใช้สเปรย์ป้องกันหนังกลับและทาที่รองเท้า ในการกำจัดรอยครูดของรองเท้าให้ลองใช้แปรงเพื่อที่จะงีบหลับให้เข้าที่ หากไม่ได้ผลให้ลองเอายางลบดินสอถูกับมันหากรองเท้าของคุณมีโคลนแห้งให้ใช้แปรงเล็บถูกับจุดที่มีโคลนสเปรย์กันน้ำหากรองเท้าของคุณมีน้ำกระเด็นใส่ซึ่งโดยปกติแล้วจะทำให้สีอื่นแห้งให้เปียกรองเท้าให้ทั่วแล้วใช้ฟองน้ำซับน้ำส่วนเกินสเปรย์กันน้ำ

สเปรย์กันน้ำเพื่อรักษารูปร่างให้ยัดกระดาษทิชชู่

ลงในรองเท้าสำหรับการเก็บสเปรย์กันน้ำรองเท้าหนังกลับให้สเปรย์กันน้ำห่อด้วยกระดาษทิชชู่แล้ววางกลับเข้าไปในกล่องรองเท้า ก็ประมาณนั้นแหละสเปรย์กันน้ำทำเช่นนี้เป็นครั้งคราวแล้วรองเท้าหนังกลับของคุณจะ

สเปรย์กันน้ำอยู่ได้นานขึ้นมากการดูแลรองเท้าของคุณมีความสำคัญพอ ๆ กับสเปรย์กันน้ำเครื่องแต่งกายที่คุณสวมใส่ดังนั้นใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในสเปรย์กันน้ำการดูแลรองเท้าแล้วคุณจะประหลาดใจว่ารองเท้าจะอยู่ได้นานแค่ไหนสเปรย์กันน้ำ