แบต notebook ข้อมูลสำหรับแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค

สมมติว่าคุณตัดสินใจซื้อแบต notebook โน้ตบุ๊กหรือหาข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับการดูแลรักษาแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กให้อยู่ในสภาพดีเป็นเวลานาน ในบทความนี้คุณจะพบคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ซึ่งอาจบอกคุณได้ว่าคุณควรทำอะไรและแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กจะเก็บประจุไว้ได้นานที่สุด สามารถชาร์จแบต notebook เกือบทั้งหมดได้ประมาณ 1,000 ครั้งด้วยความระมัดระวัง คำอธิบายต่อไปนี้คุณจะเห็นเหตุผลง่ายๆ

ขั้นแรกคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าโน้ตบุ๊กของคุณ

ใช้แบต notebook ชนิดใด แบตเตอรี่สี่ประเภทหลัก ๆ อยู่รอบตัวเราในปัจจุบัน ประเภทที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งไม่ได้ใช้กันเหมือนที่เคยใช้คือนิเกิลแคดเมียม ประเภทที่เหลือ ได้แก่ ลิเธียมไอออน นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์ เนื่องจากมีอัตราส่วนน้ำหนักที่ค่อนข้างดีโน้ตบุ๊กลิเธียมโพลิเมอร์จึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ แบต notebook เพียงใดนั้นได้รับอิทธิพลจากปัจจัยหลายประการซึ่งบางส่วนประกอบด้วยอายุของแบตเตอรี่แบตเตอรี่อยู่ในสภาพใดและ คุณใช้โปรแกรมประเภทใดบนโน้ตบุ๊ก เมื่อเวลาผ่านไปแบตเตอรี่บางก้อนจะสูญเสียประจุซึ่งก็เหมือนกับความทรงจำของคน ๆ หนึ่ง

ประการที่สองอย่าลืมเล่นอุปกรณ์สื่อเช่นเครื่องเล่นซีดีเมื่อคุณทำงานกับแบตเตอรี่ ประเด็นคือแบต notebook มีการหมุนซีดี การดำเนินการนี้จะทำให้พลังงานแบตเตอรี่หมดเร็ว ดังนั้นเพื่อไม่ให้แบตเตอรี่หมดเร็วด้วยการให้ความบันเทิงกับตัวเองเมื่อมีแหล่งจ่ายไฟ ประการที่สามการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มทุกครั้งเป็นสิ่งสำคัญมากและต้องใช้แบตเตอรี่ให้หมดทุกครั้ง แบต notebook สาเหตุก็คือแบตเตอรี่จะสูญเสียการชาร์จทุกวันหากแบตเตอรี่ในโน้ตบุ๊กของคุณเป็นนิเกิลเมทัลไฮไดรด์ ดังนั้นแบตเตอรี่ของคุณจะตายในอีกไม่กี่วันต่อมาและคุณต้องสั่งซื้อใหม่

งานของคุณจะได้รับผลกระทบและเงินจะออกจากกระเป๋าของคุณ

ในไม่ช้าคุณสามารถรักษาแบต notebook ของคุณให้อยู่ในสภาพดีได้เป็นเวลานานหากคุณทำตามที่กล่าวไว้ข้างต้น เราทุกคนชอบโน้ตบุ๊กของเราและดูเหมือนว่าเกือบทุกคนจะสามารถเข้าถึงได้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผู้คนไม่ทราบก็คือสามารถใช้งานแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณได้นานขึ้นหากไม่ได้เสียบปลั๊กหลายคนไม่ทราบว่าต้องเปลี่ยนแบต notebook โน้ตบุ๊กเป็นประจำ อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะหมดและซื้อแบต notebook โน้ตบุ๊กมีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณา ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการที่คุณสามารถใช้ได้ก่อนออกไปใช้จ่ายกับแบตเตอรี่ก้อนใหม่

เหมือนกับว่าคุณกำลังพยายามเปลี่ยนแบต notebook ในนาฬิกาหรือสิ่งอื่นใดที่คุณได้รับ คุณต้องมั่นใจว่าแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กจะพอดีกับแล็ปท็อปของคุณ หากคุณไม่แน่ใจว่าแล็ปท็อปของคุณจะใช้แบตเตอรี่ประเภทใดให้สอบถามจากผู้ค้าปลีกในพื้นที่ของคุณ หากคุณเป็นเหมือนคนหลายพันคนคุณดูเหมือนจะชื่นชอบการพกพาระบบของคุณ คุณควรหาบางอย่างที่คุณสามารถใช้ได้ที่มีน้ำหนักเบาและจะช่วยให้คุณสามารถพกพาระบบของคุณได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/