ท่อร้อยสายไฟฟ้าเพื่อการติดตั้งระบบไฟฟ้าในโรงงานอุตสาหกรรม

ท่อร้อยสายไฟฟ้าใช้เมื่อติดตั้งสายไฟฟ้าใหม่เพื่อช่วยให้เส้นทางและให้การป้องกันในระดับสูง ทำจากวัสดุที่แตกต่างกันมากมายรวมถึงไฟเบอร์พลาสติกหรือวัสดุที่มีความยืดหยุ่นหรือแข็ง ท่อร้อยสายไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมีดังนี้:เหล็กชุบสังกะสีท่อเหล็กชุบสังกะสีมีความแข็งทั้งหมดเพื่อให้การป้องกันที่เป็นประโยชน์สำหรับการเดินสายไฟฟ้า ท่อร้อยสายไฟวิธีนี้พบมากที่สุดในการติดตั้งระบบไฟฟ้าในโรงงานอุตสาหกรรมหรือเชิงพาณิชย์ ความยาวโดยทั่วไปของท่อร้อยสาย

อยู่ในพื้นที่ 10 ถึง 20 ฟุตและหลายชิ้นสามารถต่อเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดาย ท่อร้อยสายไฟนอกจากนี้ยังง่ายต่อการป้องกันการกัดกร่อนด้วยการใช้สีปกป้องที่เหมาะสม เป็นหนึ่งในน้ำหนักที่หนาและหนักที่สุดเพื่อให้เป็นทางเลือกที่ใช้ได้จริงสำหรับสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากที่สุดเมทัลลิกท่อโลหะ ท่อร้อยสายไฟส่วนใหญ่ทำจากอลูมิเนียมหรือเหล็ก

ทางเลือกที่นิยมสำหรับอาคารอุตสาหกรรมและอาคารพาณิชย์

ประหยัดค่าใช้จ่ายและน้ำหนักเบากว่าทางเลือกอื่นในเหล็กชุบสังกะสี ท่อร้อยสายไฟนี้มีความยืดหยุ่นเพื่อให้อิสระในการติดตั้งมากขึ้นและเป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับอาคารอุตสาหกรรมและอาคารพาณิชย์ ท่อร้อยสายไฟนอกจากนี้พื้นผิวด้านนอกยังมีความต้านทานการกัดกร่อนตามธรรมชาติดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเคลือบพิเศษใด ๆอโลหะไฟฟ้าท่ออโลหะไฟฟ้าทำจากวัสดุบางชนิดลูกฟูกที่ทนไฟและทนความชื้น มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูงและขึ้นรูปได้ง่ายด้วยมือเพื่อให้พอดี

กับช่องว่างที่คับแคบหรืออึดอัด ท่อร้อยสายไฟนี่เป็นท่อร้อยสายไฟที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการค่าแรงต่ำและการติดตั้งที่รวดเร็วเมทัลลิกที่ยืดหยุ่นท่อโลหะแบบยืดหยุ่นมาตรฐานเป็นทางเลือกที่ใช้ได้จริงสำหรับสภาพแวดล้อมที่แห้งและเป็นเพียงท่อกลวงที่มีช่องว่างให้สายไฟฟ้าผ่านได้ นอกจากนี้ยังมีท่อร้อยสายไฟที่มีความยืดหยุ่นแน่นของเหลวในโลหะที่มีการเคลือบกันน้ำ วิธีนี้ใช้งานได้จริงสำหรับบริเวณที่อับชื้นและสามารถฝังในคอนกรีตหรือฝังในพื้นที่อื่น ๆ

ความชื้นได้อลูมิเนียมไฟฟ้าท่อร้อยสายไฟอะลูมิเนียมเป็นตัวเลือก

พีวีซีเป็นท่อร้อยสายไฟที่ใช้กันทั่วไปสำหรับการติดตั้งที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ เป็นตัวเลือกที่ราคาไม่แพงมากและท่อพีวีซีมีความหนาเพื่อให้การป้องกันที่เป็นประโยชน์ ท่อร้อยสายไฟโดยธรรมชาติแล้ว PVC สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาเกี่ยวกับการกัดกร่อนและทนต่อความชื้นได้อลูมิเนียมไฟฟ้าท่อร้อยสายไฟอะลูมิเนียมเป็นตัวเลือกที่แข็งสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์และเป็นตัวเลือกที่ใช้ได้จริงสำหรับพื้นที่ที่มีความชื้นสูงท่อร้อยสายไฟเหล็ก

เป็นทางเลือกที่มีประโยชน์สำหรับใช้กับแผ่นคอนกรีตหรือผนัง แต่ไม่สามารถฝังลงในคอนกรีตได้เนื่องจากปริมาณด่างในปูนซีเมนต์อาจทำให้เกิดปฏิกิริยาเชิงลบได้วิธีท่อร้อยสายไฟเป็นรูปแบบการตลาดพันธมิตรรูปแบบเดียวที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด หลายคนคิดว่าการตลาดพันธมิตรเป็นเรื่องยาก จริงๆแล้วถ้าคุณทำแบบนี้ “ปกติ” มันจะต้องใช้การเข้าชมจำนวนมากและการขายล่วงหน้าที่มีประสิทธิภาพก่อนที่คุณจะเห็นเงินเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/upvc-conduit