รถเช่า นครศรีธรรมราชและการประกันเพิ่มเติมสำหรับการเช่ารถ

บางครั้งมันดูสับสนในการซื้อรถเช่าไม่ใช่หรือดูเหมือนจะมีเอกสารมากมายและต้องตัดสินใจมากมายตัวอย่างเช่นคุณควรได้รับการยกเว้นความเสียหายจากการชนหรือไม่คุณควรซื้อประกันเพิ่มเติมจากรถเช่า นครศรีธรรมราชหรือไม่หากคุณเคยดูผู้คนที่เคาน์เตอร์รถเช่า นครศรีธรรมราชคุณจะรู้ว่าคำถามเหล่านี้เป็นคำถามที่คนส่วนใหญ่มักจะสงสัย บางครั้งคุณสามารถปฏิเสธประกันเพิ่มเติมสำหรับการเช่ารถได้ แต่มีบางกรณีที่คุณควรซื้อประกันเสมอ

แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรความสับสนที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่ง ที่นำเสนอโดย บริษัทรถเช่า นครศรีธรรมราชในขณะเช่า ครอบคลุมถึงความเสียหายของรถเช่าหากคุณประสบอุบัติเหตุCDW ไม่ใช่การประกันภัยที่แน่นอนและครอบคลุมเฉพาะความเสียหายต่อรถเช่าเท่านั้น ไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือการบาดเจ็บส่วนบุคคล หากซื้อ CDW บริษัทรถเช่า นครศรีธรรมราชจะสละสิทธิ์บางส่วนหรือทั้งหมดที่จะได้รับจากคุณสำหรับความเสียหายทางกายภาพต่อรถ

ไม่มีเหตุผลที่จะต้องจ่ายเงินเพิ่มหากกรมธรรม์ของคุณมีความคุ้มครองนี้ใช่ไหม

คุณควรซื้อ CDW ที่ บริษัท รถเช่าผลักดันให้คุณหรือไม่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าคนส่วนใหญ่ไม่ต้องการรถเช่า นครศรีธรรมราช แต่ซื้อต่อไป นี่เป็นความผิดพลาดที่เสียค่าใช้จ่ายมากคุณสามารถประหยัดความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้ด้วยการทำสามสิ่งนี้ ขั้นแรกให้ตรวจสอบกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณเองเพื่อดูว่าความคุ้มครองครอบคลุมรถเช่าอย่างไร อย่างที่สองดูว่าบัตรเครดิตที่คุณใช้อยู่มีความคุ้มครองในการเช่าหรือไม่ รถเช่า นครศรีธรรมราชและสุดท้ายตรวจสอบตัวเลือกที่ตัวแทนเช่ารถเสนอในนโยบายของตนเองกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์หลายฉบับรวมถึงความคุ้มครองทั้งหมดและการชนต่อ

ความเสียหายของรถเช่า ไม่มีเหตุผลที่จะต้องจ่ายเงินเพิ่มหากกรมธรรม์ของคุณมีความคุ้มครองนี้ใช่ไหม เพียงตรวจสอบรายละเอียดกับตัวแทนประกันของคุณก่อนที่คุณจะปฏิเสธตัวเลือกประกันเพิ่มเติมของ บริษัทรถเช่า นครศรีธรรมราชนโยบายการประกันรถยนต์โดยทั่วไปรถเช่า นครศรีธรรมราชจะให้ความคุ้มครองความรับผิดที่ครอบคลุมถึงการเช่ารถ หากคุณได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุขณะขับรถเช่า นครศรีธรรมราชนโยบายของคุณมักจะครอบคลุมถึงคุณ หากนโยบายการประกันรถยนต์ของคุณไม่ได้ให้ความคุ้มครองเหล่านี้เมื่อคุณขับรถเช่าอย่าลืมซื้อประกันเพิ่มเติมจาก บริษัท รถเช่าเพื่อป้องกันตัวคุณเอง

บริษัทให้เช่าเสนอให้หรือไม่อาจเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก

นอกจากนี้บัตรเครดิตหลายใบยังให้ความคุ้มครองสำหรับรถเช่า หากบัตรเครดิตของคุณมีความคุ้มครองสำหรับการเช่ารถที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุคุณไม่จำเป็นต้องซื้อประกันเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่ รถเช่า นครศรีธรรมราช ราคาถูกเสนอให้สุดท้ายอ่านนโยบายการเช่ารถอย่างละเอียดรถเช่า นครศรีธรรมราชและตัดสินใจว่าประกันรถยนต์หรือบัตรเครดิตครอบคลุม

คุณหรือไม่ จากนั้นหารือเกี่ยวกับความครอบคลุมของการเช่ารถกับตัวแทน ตัดสินใจอย่างมีข้อมูลเสมอ อย่ากดดันโดยตัวแทนให้เช่ารถการตัดสินใจว่าจะจ่ายค่าประกันเพิ่มเติมที่ บริษัทรถเช่า นครศรีธรรมราชให้เช่าเสนอให้หรือไม่อาจเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ตรวจสอบกับบัตรเครดิตของคุณและกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่มีอยู่เพื่อดูว่ามีข้อกำหนดเกี่ยวกับรถเช่าหรือไม่ เพิ่มเติมที่ http://th-th.facebook.com/carpluz/