ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญและกำลังการใช้งานที่แน่นหนา

คุณคิดว่าธุรกิจซักผ้าหยอดเหรียญเหมาะกับคุณหรือไม่เงินง่ายๆที่คุณเก็บได้สัปดาห์ละครั้ง สถานที่ดำเนินการเอง พิจารณาปัจจัยเหล่านี้เมื่อมองไปที่ธุรกิจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญเปลี่ยนเครื่องจักรเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ดีทำงานบนเครื่องเปลี่ยน หากลูกค้าไม่สามารถรับการเปลี่ยนแปลงได้พวกเขาจะไปที่อื่น ที่ร้านมีเครื่องเปลี่ยนกี่เครื่อง ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญเปลี่ยนยี่ห้อเปลี่ยนมาตรฐานสามารถถือได้ประมาณ $ 3000 คุณสามารถตรวจสอบข้อกำหนด

ในเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย บนเครื่องเปลี่ยนหมายความว่าเจ้าของกำลังใช้งานเรือที่แน่นหนา ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญเครื่องเปลี่ยนสองเครื่องหมายถึงสถานที่ที่กำลังกระโดด ไม่มีเครื่องเปลี่ยนหมายความว่าใคร ๆ ก็ต้องถามคนที่ไม่พอใจหลังเคาน์เตอร์หรือสถานที่นั้นไม่ใช่ร้านซักผ้าดูที่ป้ายร้าน มันสว่างขึ้นหรือไม่ หายไปครึ่งหนึ่งหรือเปล่า

หากร้านค้าที่คุณกำลังดูมีพวกเขาและสถานที่นั้นไม่ว่างนี่เป็นร้านประเภท

มีการบอกผู้คนอย่างชัดเจนหรือไม่ว่ามันคือเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญหรือเพียงแค่พูดว่า “ของบ๊อบ” ป้ายร้านจะบอกทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการดำเนินการของร้านค้าตู้ซักผ้าหยอดเหรียญที่ดีมีป้ายที่ดีด้วยค่าสาธารณูปโภคในปัจจุบันการสร้างรายได้จากเครื่อง Top load เป็นเรื่องยากมาก หากร้านค้าที่คุณกำลังดูมีพวกเขาและสถานที่นั้นไม่ว่างนี่เป็นร้านประเภทที่คุณต้องการซื้อในราคาถูกและเปลี่ยนเครื่องโหลดด้านบนด้วยโหลดด้านหน้า 3x – 5x ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญคุณจะต้องลงทุนในเครื่องจักรใหม่ แต่คุณจะเพิ่มราคาและผลกำไร หากร้านค้ามีเครื่องโหลดด้านบนและว่างเปล่าให้ขับรถไปรอบ ๆ

เพื่อดูว่าคู่แข่งรายใดโผล่ขึ้นมาซึ่งมีรถตักด้านหน้าใหม่ทั้งหมด อยู่ห่างจากร้านนี้ยี่ห้อของอุปกรณ์ผู้ชาย Maytag ที่คุณเห็นว่าหลับในโฆษณาทางทีวีควรไปที่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ Maytag แม้ว่า Maytag ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญจะเป็นชื่อครัวเรือนที่ดี แต่ก็ไม่ได้สร้างอุปกรณ์ซักผ้าเชิงพาณิชย์ทั้งหมดและคุณภาพได้รับผลกระทบ แบรดอันดับต้น ๆ ในอุตสาหกรรมคือ Wascomat Wascomat คือใคร เคยได้ยิน Electrolux หรือไม่ ร้าน Wascomat ทั้งหมดเป็นสัญญาณที่ดีมาก ไปดู Wascomat ข้างแบรนด์อื่น ๆ และมีโอกาสที่คุณจะต้องใช้ Wascomat ลองมัน

แต่ในตอนท้ายของวันบุคลิกภาพของคุณจะขับเคลื่อนธุรกิจ

ค่าสาธารณูปโภคมีวิธีที่เข้าใจกันโดยทั่วไปว่าค่าสาธารณูปโภคของคุณคิดเป็น 14% ของยอดขายของคุณ ระวังด้วยเพราะอุปกรณ์เก่าจะเหมือนยอดขายของคุณมากกว่า 20% ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญฉันไม่แนะนำให้ดูค่าสาธารณูปโภคเว้นแต่คุณจะคำนวณปริมาณการใช้ ซึ่งหมายความว่าคุณกำลังคำนวณตามปริมาณน้ำที่ใช้ทั้งหมดหารต่อปริมาณการซักหารด้วยราคาจำหน่ายเพื่อพยายามหารายได้จากการซักโดยประมาณ ถ้าคุณสามารถคำนวณได้นี่ก็ดี

การแปลงอาจมีความแตกต่างอย่างมากในการดำเนินการร้านค้าเมื่อเทียบกับการดำเนินการร้านค้าโดยเจ้าของปัจจุบัน คุณเป็นมิตรและต่อเนื่องหรือไม่ ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติคุณใส่ใจลูกค้าของคุณหรือไม่ คุณจะแก้ไขป้ายร้านค้าและแน่ใจว่าคุณมีการเปลี่ยนแปลงและเครื่องซักผ้าอยู่เสมอหรือไม่ เจ้าของร้านค้ามีผลต่อ Conversion มากกว่าปัจจัยอื่น ๆ แต่ไม่ใช่ปัจจัยเดียว อุปกรณ์ใหม่ที่ใหญ่ขึ้นยังช่วยได้ ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญแต่ในตอนท้ายของวันบุคลิกภาพของคุณจะขับเคลื่อนธุรกิจ ฉันควรจะบอกว่าคุณมีบุคลิกที่ “สม่ำเสมอ” เมื่อคุณหมดความสนใจให้ขายธุรกิจก่อนที่จะฆ่ามัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.freshinter.co.th/product/ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ/