ข้อกำหนดของคุณก่อนที่จะทำการเปรียบเทียบเครื่อง heat pump

ปั๊มความร้อนเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถติดตั้งที่บ้านได้สำเร็จ ข้อได้เปรียบหลักของปั๊มความร้อนคือให้ความร้อนมากกว่าและใช้พลังงานไฟฟ้าน้อยลง heat pumpเครื่องปรับอากาศประเภทต่างๆที่ใช้ในบ้านรวมถึงระบบอากาศสู่อากาศปั๊มความร้อนใต้พิภพและแหล่งน้ำ สิ่งเหล่านี้ไม่เพียง heat pumpแต่ใช้ในการทำความร้อน แต่ยังทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ปรับอากาศส่วนกลางเนื่องจากจะเปลี่ยนความร้อนอุ่นเป็นอากาศเย็นในช่วงอุณหภูมิที่อบอุ่นดังนั้นปั๊มความร้อนประเภทต่างๆ

จึงสามารถติดตั้งภายในบ้านได้ตามความต้องการของผู้ซื้อ heat pumpสามารถติดตั้งในบ้านได้อย่างง่ายดายหากปฏิบัติตามขั้นตอนง่ายๆเพื่อให้แน่ใจว่าวางปั๊มความร้อนได้สำเร็จโดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายกับชิ้นส่วนใด ๆheat pumpเราต้องติดตั้งส่วนนอกของปั๊มห่างจากผนังบ้านไม่กี่นิ้ว ช่องระบายอากาศต้องมีพื้นที่เพียงพอที่จะให้อากาศเข้าได้ดังนั้นจึงต้องอยู่ห่างจากผนังหลายนิ้วเพื่อให้แน่ใจว่ามีการระบายอากาศผ่านปั๊มความร้อน

หนึ่งต้องติดตั้งตัวจัดการสองตัวภายในบ้าน ควรมีระยะห่างน้อยกว่า

เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีช่องว่างที่เหมาะสมสำหรับการระบายอากาศเนื่องจากหากไม่มีก็จะทำให้เกิดไฟไหม้ร้ายแรงเนื่องจากไม่มีอากาศถ่ายเท เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้ใช้วัสดุที่ติดไฟได้สำหรับ heat pump การวางหนึ่งต้องมีที่สำหรับปั๊มความร้อนนอกบ้าน ต้องมีแผ่นคอนกรีตเพื่อวางบนและเมื่อวาง heat pump แล้วสภาพแวดล้อมจะต้องปกคลุมด้วยกรวด การแยกตัวมีความสำคัญเนื่องจากการสั่นสะเทือนจะไม่เข้ามาในบ้านเมื่อปั๊มทำงาน

มิฉะนั้นปั๊มความร้อนขนาด 3 ตัน heat pump สามารถสร้างความเสียหายให้กับเพดานได้เมื่อเครื่องเริ่มทำงานเต็มกำลัง หนึ่งต้องติดตั้งตัวจัดการสองตัวภายในบ้าน ควรมีระยะห่างน้อยกว่า 15 ฟุตและถ้าไม่เกินสายกรองต้องไม่สูงเกินไป ยิ่งไปกว่านั้นเราต้องแน่ใจว่าฉนวนกันความร้อนที่เหมาะสมล้อมรอบท่อ 1 นิ้วครึ่ง heat pump ผู้เชี่ยวชาญมีความเห็นว่าอุปกรณ์ที่ใช้กำลังไฟฟ้าใด ๆ เท่านั้นที่ดีและปลอดภัยเท่ากับฉนวนของมันวางบนชั้นดาดฟ้าบางครั้งต้องมีการยึดบนหลังคา

รองรับปั๊มได้การเชื่อมต่อต้องใช้ท่อทองแดงเพื่อเชื่อมต่อหน่วยด้านในกับด้านนอก

เพื่อรองรับปั๊มความร้อน ไอโซเลเตอร์ใช้เป็นเครื่องมือในการยึดปั๊มกับหลังคา heat pump เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าขอบหลังคาอยู่ในระดับและสามารถรองรับปั๊มได้การเชื่อมต่อต้องใช้ท่อทองแดงเพื่อเชื่อมต่อหน่วยด้านในกับด้านนอก ต้องใส่ฝาวาล์วบนปั๊มด้วยท่อทองแดงและเมื่อเสร็จแล้วต้องปิดฝาวาล์วให้แน่นและปิดสนิทความปลอดภัยท่อทองแดงจะต้องถูกเก็บ

ไว้ในหน่วยในร่มเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าท่อยังคงแห้งและมีการป้องกันเครื่อง heat pumpขดลวดจะต้องไม่ถูกเปิดทิ้งไว้เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการสัมผัสกับส่วนผสม heat pump ที่มีความจุมากขึ้นจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าหนึ่งปั๊มที่มีความจุน้อยกว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะต้องคำนึงถึงข้อกำหนดของคุณก่อนที่จะทำการเปรียบเทียบปั๊มความร้อน