คอร์ดเพลงสตริงที่คล้ายคลึงกันกับคอร์ดแบบดั้งเดิม

โอเค อันดับแรก ให้ฉันแนะนำคุณเกี่ยวกับคอร์ดเพลงคันทรี่ โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นกลุ่มของโน้ตที่เมื่อรวมกันแล้วจะให้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกันกับคอร์ดแบบดั้งเดิม คอร์ดเพลงสตริงมักใช้ในเพลงร็อค พาวเวอร์คอร์ดประเภทนี้ใช้เพียง 3 สายเท่านั้น ให้เสียงที่ เล็กน้อย มาก อย่างไรก็ตาม ในเพลงคันทรี่ คอร์ดเพลงสตริงเราใช้คอร์ดพาวเวอร์ 6 สายข้อได้เปรียบหลักของ power chord คือ คุณสามารถใช้รูปร่างเดียวกันเพื่อสร้างคอร์ดหลักได้วิธีการเล่นคอร์ด

พาวเวอร์ 6 สาย คอร์ดเพลงสตริงตัดสินใจว่าคุณต้องการเล่นคอร์ดใด สมมติว่าเป็นคอร์ดเพาเวอร์ Aอันนี้นิยมใช้ในเพลงคันทรี่ ดังนั้นคุณไปหา A ในสายที่ 6 นี่คือเฟรตที่ 5 ตอนนี้ Barre เฟรตที่ 5 ทั้งหมดคอร์ดเพลงสตริงจากสายที่ 6 ถึงสายที่ 1 ถัดไป วางนิ้วที่ 3 ลงบนสายที่ 5 โดยอยู่ห่างจากรูทเฟรต 2 เฟรต นั่นหมายความว่าคุณวางนิ้วที่ 3 บนเฟรตที่ 7 และสายที่ 5 หลังจากนั้น ให้วางนิ้วที่ 4 ของคุณไว้ใต้นิ้วที่ 3 ของคุณโดยตรง เพื่อให้อยู่บนเฟรตที่ 7 และสายที่ 4 สุดท้าย

กดทุกอย่างลงและดีด คุณได้ยินเสียงเต็มรูปแบบเหมือนคอร์ดหรือไม่

วางนิ้วที่ 2 ของคุณ 1 เฟรตออกจากรูตเฟรตของสายที่ 3 ดังนั้นนิ้วที่ 2 ของคุณจะอยู่ที่สายที่ 6 และสายที่ 3 คอร์ดเพลงสตริงคุณมีรูปร่างคอร์ดพาวเวอร์ 6 สายพื้นฐานแล้ว คอร์ดเพลงสตริงกดทุกอย่างลงและดีด คุณได้ยินเสียงเต็มรูปแบบเหมือนคอร์ดหรือไม่? ไม่เป็นไรถ้าคุณไม่ทำ เรายกมือซ้ายขึ้นหนึ่งเฟรต เล่นคุณเพิ่งเล่นคอร์ดแบน B คุณจะเห็นว่าคุณสามารถย้ายรูปร่างคอร์ดนี้ไปที่ใดก็ได้บนสายที่ 6 และคุณสามารถเล่นคอร์ดได้อย่างง่ายดาย”แต่ฉันเล่นไม่ได้มือใหม่

คอร์ดเพลงสตริงส่วนใหญ่มีปัญหากับนิ้วชี้ล็อค คำแนะนำที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งหมุนนิ้วชี้กลับเล็กน้อย ช่วยในการกดลงสตริงทั้งหมด นอกจากนี้ ให้พยายามใช้นิ้วโป้งดันกีตาร์เข้าหาตัว คอร์ดเพลงสตริงนอกจากนั้นการฝึกฝนเป็นวิธีที่จะไป ขอให้โชคดีสุดท้ายนี้ คุณควรจำไว้เสมอว่าไดอะแกรมคอร์ดกีตาร์เป็นแหล่งข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้คอร์ดใหม่ๆ ความก้าวหน้าของคอร์ด และส่วนจังหวะของเพลง ความสามารถในการเข้าใจ

การทำความเข้าใจส่วนผสมพื้นฐานที่ใช้ประกอบเป็นดนตรีจะกลาย

และอ่านไดอะแกรมคอร์ดกีต้าร์ไม่จำเป็นต้องมีความสามารถในการตีความโน้ตดนตรี ดังนั้น คอร์ดเพลงสตริงจงคิดบวกด้วยการรู้ว่าคุณสามารถเรียนรู้การเล่นกีตาร์ คอร์ดเพลงสตริงเก่าอย่างน้อยก็พื้นฐานของมันได้ในช่วงเวลาสั้นๆการเรียนดนตรีก็เหมือนการเรียนภาษาอื่น อันที่จริงแล้วดนตรีเป็นภาษาสากล หลายครั้งที่ฉันเล่นกีตาร์

คอร์ดเพลงสตริงกับกลุ่มนักดนตรีคนอื่นๆ ที่แทบจะไม่เข้าใจคำที่ฉันพูด แต่เมื่อเราเริ่มเล่นแล้ว ทุกคนก็พูดภาษาเดียวกันเมื่อคุณคิดว่าดนตรีเป็นภาษา การทำความเข้าใจส่วนผสมพื้นฐานที่ใช้ประกอบเป็นดนตรีจะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น และด้วยเหตุนี้คุณจึงเร่งความสามารถในการเรียนรู้ดนตรีของคุณคอร์ดเพลงสตริงโดยพื้นฐานแล้ว คอร์ดเป็นเหมือนคำศัพท์ทางดนตรี เมื่อนักดนตรีเล่นโน้ตสามตัวขึ้นไปพร้อมกัน พวกเขากำลังเล่นคอร์ด เพิ่มเติม https://chordmun.com/