ปั้นจั่นด้วยกำลังเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครนไฮดรอลิกเคลื่อนที่ชั้นนำ

ปั้นจั่นรับผิดชอบในการแนะนำเครนสำหรับภูมิประเทศขรุขระที่แกว่งได้ตัวแรกของโลกในปี 1968 ปั้นจั่นและบูมสี่เหลี่ยมคางหมูแรกของโลกในปี 1970 ในปี 1994 บริษัท Grove Manufacturing Company ได้กลายเป็นผู้ผลิตเครนสำหรับหลายโรงงานระดับสากลรายแรกที่ได้รับการรับรองการประกันคุณภาพปั้นจั่น ISO 9001เครนไฮดรอลิกเคลื่อนที่ของ Grove มีความจุตั้งแต่ 14 ตัน 15USt ถึง 499t 550USt และรวมถึงภูมิประเทศที่ขรุขระ

ติดตั้งบนรถบรรทุกปั้นจั่น ภูมิประเทศทั้งหมด เครนอุตสาหกรรมระดับหัวหน้าลาน ปั้นจั่นและประเภทพิเศษอื่นๆ “ปั้นจั่น” เป็นเครื่องจักรสำหรับยกและลดภาระและเคลื่อนย้ายในแนวนอนปั้นจั่น โดยมีกลไกการชักรอกเป็นส่วนสำคัญของเครื่องจักร ไม่ว่าจะเป็นแบบอยู่กับที่หรือแบบเคลื่อนที่ ขับเคลื่อนด้วยตนเองหรือด้วยกำลังเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครนไฮดรอลิกเคลื่อนที่ชั้นนำของโลก โดยมีผลิตภัณฑ์เครนโกรฟหลายประเภท Cranes https://sccconcrete.co.th/ดูหน้า-22557-บริการตอกเสาเข็ม-ปั้นจั่นตีนตะขาบ-ปั้นจั่น-3-ขา.html

ความจุสูง ทาวเวอร์เครน และเครนแบบยืดหดได้สำหรับงานก่อสร้าง

ความสามารถในการยกสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีตั้งแต่ 8.6 ตันถึง 558.8 ตัน จากการสึกหรอบ่อยครั้งจำเป็นต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนทีละชิ้นเพื่อให้แน่ใจว่ายังคงทำงานที่ระดับสูงสุด ปั้นจั่นด้วยเครื่องจักรที่ซับซ้อน เช่น เครน Grove เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนชิ้นส่วน การจัดหาชิ้นส่วนที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญที่สุดปั้นจั่น ชิ้นส่วนสำหรับรถเครน Grove สามารถซื้อได้จากบริษัทหลายแห่ง ปั้นจั่นและชิ้นส่วนอะไหล่ที่สามารถเปลี่ยนได้จากแหล่งต่างๆ และตลอดทางจนถึงแผนภาพการเดินสายไฟสำหรับ Grive cranes แมนิโทวอกผลิตเครนหลายสายเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง บริษัทผลิตเครนเครนตีนตะขาบ

lattice-boom ความจุสูง ทาวเวอร์เครน และเครนแบบยืดหดได้สำหรับงานก่อสร้างหนัก การก่อสร้างเชิงพาณิชย์ เกี่ยวกับพลังงาน ฟาร์มกังหันลม โครงสร้างพื้นฐาน ปั้นจั่นรอบการทำงาน และการใช้งานเครนให้เช่า ยังเป็นผู้ผลิตบูมรถบรรทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วยภูมิประเทศที่ขรุขระ พื้นที่ทั้งหมด Grove YardBoss ปั้นจั่นเครนอุตสาหกรรมและ Shuttlelift Carrydeck ซึ่งแต่ละส่วนได้รับการออกแบบเพื่อให้เหมาะกับข้อกำหนดเฉพาะของไซต์งานและมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด เครนสำหรับภูมิประเทศที่ขรุขระมีโหมดการบังคับเลี้ยวสี่โหมดช่วยให้บังคับทิศทางได้ง่ายในพื้นที่แคบ

นอกจากนี้ พวกเขาควรจะคุ้นเคยกับวิธีจัดการกับสิ่งที่ไม่คาดคิด

หน่วยทุกพื้นที่รวมความเร็วบนทางหลวงที่รวดเร็วเข้ากับสมรรถนะทางวิบากที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการยกที่ทรงพลังมาก เครน Grove YardBoss สามารถใช้สำหรับการบำรุงรักษาโรงงานและงานจัดการวัสดุปั้นจั่น สุดท้ายนี้ เครนอุตสาหกรรมและรถเครน ได้รับการออกแบบสำหรับไซต์งานทั้งในร่มและกลางแจ้งคนงานควรทราบวิธีการอพยพออกจากพื้นที่ในกรณีฉุกเฉิน นอกจากนี้ พวกเขาควรจะคุ้นเคยกับวิธีจัดการกับสิ่งที่ไม่คาดคิด เช่น ไฟฟ้าขัดข้องหรือความล้มเหลว

ทางกลไก ปั้นจั่นพวกเขาควรจะคุ้นเคยกับสัญญาณการทำงานของเครนและควรรู้วิธีจัดการกับเครนในกรณีที่ไฟฟ้าขัดข้อง นอกจากนี้ ปั้นจั่นตอกเสาเข็มพนักงานไม่ควรสวมเสื้อผ้าหลวมๆ ปั้นจั่นและควรมัดผมและเครื่องประดับด้วย พวกเขาควรจอดรถเครนอย่างปลอดภัยเมื่อไม่ได้ใช้งาน และลดโหลดลงเมื่อไม่ได้ใช้งานเครน นอกจากนี้ ห้ามนั่งบนรอกหรือรอกของเครน สิ่งนี้อาจเป็นอันตรายต่อชีวิตได้เนื่องจากการลื่นอาจทำให้คนงานล้มลงและอาจนำไปสู่ผลร้ายได้