การให้ความรู้เกี่ยวกับระบบ vrf ที่มีในปัจจุบัน

ระบบ vrf ในฤดูร้อนระบบปรับอากาศต้องทำงานหนักระบบ vrf สิ่งนี้ทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายทั้งในด้านค่าใช้จ่ายสำหรับระบบของคุณและยังทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจในบ้านของคุณเองอีกด้วย บทความนี้จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากระบบและลดค่าสาธารณูปโภคของคุณระบบ vrf ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับระบบปรับอากาศระบบ vrf ระบบปรับอากาศประกอบด้วยสองส่วน มีตัวจัดการอากาศภายในและคอนเดนเซอร์ นี่คือหน่วยที่เป่าลมไปทั่วบ้านของคุณ การควบแน่นจากเครื่องนี้ถูกส่งผ่านท่อไปยังภายนอกบ้านของคุณ

อากาศไหลระบบ vrf ผ่านคอนเดนเซอร์ยูนิตนี้

และเย็นลงอากาศเย็นจะผ่านเข้าไปในงานท่อและกระจายไปทั่วบ้าน ตัวกรองภายในคอนเดนเซอร์เก็บฝุ่นและสิ่งสกปรกจากอากาศระบบ vrf จึงไม่อุดตันยูนิตคอนเดนเซอร์ หากตัวกรองนี้อุดตันระบบ vrf ของคุณจะไม่เย็นอย่างมีประสิทธิภาพและจะหยุดทำงานระบบ vrf ส่วนที่สองของระบบปรับอากาศคือคอมเพรสเซอร์ภายนอกอาคาร หน่วยนี้มีขดลวดอีกอันที่ส่งผ่านอากาศ อากาศนี้เป็นการทำความเย็นระบบ vrf ที่ถูกบีบอัดและอนุญาตให้ขยายตัวในคอมเพรสเซอร์ภายนอกอาคาร ต้องถ่ายเทความร้อนจากเครื่องนี้ไปในอากาศเพื่อการใช้ประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพ บางครั้งอุปกรณ์นี้อุดตันด้วยสิ่งสกปรกหรือพืชเนื่องจากการไหลเวียนของอากาศ

เหนือคอยล์คอมเพรสเซอร์อย่างต่อเนื่องระบบ vrf หากขดลวดเหล่านี้อุดตัน กระแสลมสูงสุดจะไม่สามารถรักษาไว้ได้ ซึ่งจะทำให้เครื่องทำงานผิดปกติหรือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพต่ำมากระบบ vrf ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการทำให้หน่วยระบบ vrf ของคุณทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดกรองแอร์ก่อนอื่นคุณควรเปลี่ยนไส้กรองเครื่องปรับอากาศทุกเดือน ตัวกรองไฟเบอร์ที่ดีที่สุด พวกมันรวบรวมฝุ่นและป้องกันไม่ให้คอยล์เย็นในอาคารของคุณ หากคุณเปลี่ยนมันทุกเดือน คุณจะรักษาระบบของคุณให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดระบบ vrf

การบำรุงรักษาระบบ vrf คอยล์กลางแจ้งสิ่งที่สอง

ติดตั้งระบบ vrf ที่คุณควรทำคือล้างคอยล์ในคอนเดนเซอร์กลางแจ้งของคุณทุกเดือน คุณสามารถใช้สายสวนของคุณกับหัวฉีดได้ นำท่อและล้างขดลวดออกระบบ vrf วิธีนี้จะขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่ทำให้อากาศไหลเวียนผ่านคอยล์ด้านนอก สิ่งนี้จะเพิ่มความสามารถในการทำความเย็นของ

ระบบ vrf เครื่องปรับอากาศของคุณการเปลี่ยนถังเก็บสารทำความเย็นอาจมีค่าใช้จ่ายสูง แต่ไม่แพงเท่าการเติมซ้ำแล้วซ้ำอีก สารทำความเย็นต่ำเป็นปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนระบบ vrf เช่นเดียวกับกลไกอื่นๆ หากคุณปล่อยให้ปัญหาดำเนินไปนานพอ ปัญหาจะค่อยๆ พัฒนาไปสู่สิ่งที่แย่กว่านั้น เคล็ดลับคือการจับปัญหาที่ระยะแรกสุดระบบ vrf

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://dsense.co.th/ดูบทความ-60406-1-vrvvrf.html