สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากใช้บริการดูดส้วมเป็นอย่างไร

การมีดูดส้วมอุดตันหรือทำให้หายใจไม่ออกอาจเป็นมุมมองหรือกลิ่นที่ไม่พึงปรารถนา ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่สะดวกที่สุดเสมอซึ่งบางครั้งก็ทำให้เกิดความลำบากใจ แต่อย่ากลัวว่าการซ่อมหรือล้างโถสุขภัณฑ์ที่ทำให้หายใจไม่ออกจะไม่เลวร้ายอย่างที่คิดดูดส้วมในความเป็นจริงมันอาจจะง่ายมากไม่มีข้อพิสูจน์เสมอไปว่ามีอาการหายใจไม่ออกตั้งแต่แรก การล้างดูดส้วมตัวคุณเองสามารถประหยัดเงินและเวลาได้ในระยะยาว

ดูดส้วมเครื่องมือง่ายๆอย่างหนึ่ง

ที่ใช้ล้างโถชักโครกสำหรับใช้ในครัวเรือนก็คือลูกสูบชักโครกดูดส้วมราคาเท่าไหร่อย่าลืมสวมถุงมือและถอดพรมห้องน้ำออกจากรอบ ๆ โถส้วมเพื่อป้องกันคราบสกปรกหากมีเสื่อดูดส้วมเหลาถุงมือเพื่อการป้องกันตรวจสอบโถสุขภัณฑ์ว่ามีน้ำอยู่ใกล้ด้านบนหรือไม่เพราะอาจล้นออกมาหากพยายามกดชักโครก

ถ้าเป็นเช่นนั้นให้แน่ใจว่าได้ใช้ถังเพื่อเอาน้ำส่วนใหญ่ออกดูดส้วมยิ่งมีน้ำขังมากเท่าไหร่โอกาสที่จะมีการกระเซ็นในระหว่างการจมน้ำก็มีสูง เมื่อน้ำส่วนใหญ่หมดแล้วการพรวดพราดสามารถเริ่มต้นได้ดูดส้วมใช้ลูกสูบและใส่ลงในชามตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้มีการดูดที่ดีระหว่างโถสุขภัณฑ์และลูกสูบ นี่เป็นสิ่งที่ดีเมื่อถอดดูดส้วมออกเนื่องจากการดูดจะสร้างแรงที่รุนแรงเมื่อเริ่มการพรวดพราด เมื่อเห็นแรงดูดแล้วให้กดลงและดึงลูกสูบขึ้นในการดึงแต่ละครั้งอย่าถอดลูกสูบพยายามเก็บให้เข้าที่ อาจใช้เวลาสองถึงสามนาทีในการล้างโช้กออกจากโถชักโครก วิธีหนึ่งในการระบุเวลาที่ล้างออกคือหากมีสิ่งตกค้างเกิดขึ้นโดยปกติจะเป็นกระดาษชำระดูดส้วมโดยปกตินี่เป็นสัญญาณที่ดี การพรวดพราดอาจหยุดลงในขณะนี้ ลองกดชักโครกสักครั้งแล้วนั่นคือการทดสอบจริง เมื่อล้างห้องน้ำและทุกอย่างชัดเจนแล้วงานก็เสร็จ โถสุขภัณฑ์สำลักได้ถูกล้างและไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เสียเวลาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vacuum-toilet.com/

ดูดส้วมหากห้องน้ำของคุณมีน้ำสำรองและล้น

ดูดส้วมและมีกลิ่นท่อน้ำทิ้งที่รุนแรงคุณอาจมีท่อแตกหรือถังบำบัดน้ำเสียชำรุดหรือถังบำบัดน้ำเสียอาจเต็ม สิ่งสำคัญคืออย่ากดชักโครกไปเรื่อย ๆ เพราะจะทำให้พื้นของคุณเลอะเทอะดูดส้วม

ดูดส้วมควรใช้ถังและเอาน้ำออกจนกว่าระดับน้ำจะลดลงสู่ระดับปกติ ดูดส้วมปิดน้ำใต้ถังด้วย หากคุณไม่มีวาล์วปิดใต้ถังชักโครกคุณสามารถปิดสวิตช์น้ำหลักที่ปั๊มได้ ในกรณีที่มีส้วมล้นสำรองคุณจะต้องดูดส้วมได้รับบริการจากช่างประปามืออาชีพ