คู่มือการเลือกเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษี

หากคุณเพิ่งไปเยี่ยมชมซูเปอร์มาร์เก็ตร้านขายเสื้อผ้าห้างสรรพสินค้าหรือบูติกคุณจะได้รับบริการที่พิมพ์โดยเครื่องพิมพ์ ณ จุดขายหรือเครื่องพิมพ์ใบเสร็จตามที่เรียกกัน โดยทั่วไปเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีเหล่านี้จะเชื่อมต่อกับเครื่องขายหน้าร้าน แต่สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เป็นหน่วยแยกต่างหาก ไม่เพียง แต่เสนอใบเสร็จรับเงินให้กับผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังมอบความสามารถในการเก็บบันทึกที่ล้ำค่าให้กับร้านค้าอีกด้วย ใบเสร็จรับเงินเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ในการยื่นภาษีและการคืนสินค้าหรือการแลกเปลี่ยน พวกเขาเชื่อมต่อโดยตรงกับซอฟต์แวร์

เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษี

มีตัวแบ่งข้อตกลงที่ชัดเจนในการตัดสินใจเลือกเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษี ที่คุณต้องการ คุณต้องการพิมพ์สีในบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าวหรือต้องการเพียงแค่สิ่งที่รวดเร็วและทนทานเป็นพิเศษ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจว่าความต้องการสูงสุดของคุณคืออะไรคุณต้องทำการวิจัยเล็กน้อยและตรวจสอบให้แน่ใจว่าครอบคลุมบางประเด็นเพียงแค่ถามคำถามที่ถูกต้อง คุณต้องการซอฟต์แวร์ประเภทใด หากคุณมีระบบอยู่แล้วและต้องการเปลี่ยนหรือโฆษณาเครื่องพิมพ์ใบเสร็จคุณต้องแน่ใจว่าเครื่องพิมพ์เข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ปัจจุบันของคุณ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีจำนวนมากใช้ไดรเวอร์ในขณะนี้และซอฟต์แวร์ของคุณต้องเข้ากันได้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อกันได้

ความน่าเชื่อถือปัญหาสุดท้ายที่คุณต้องการคือการมีไดรเวอร์ที่ไม่ถูกต้องและ / หรือทำการซื้อที่ไร้ประโยชน์ ช่วยประหยัดในการทำวิจัยเล็กน้อย โทรหาผู้ผลิตหากคุณมีคำถามเฉพาะ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีจะเชื่อมต่ออย่างไร หากคุณไม่มีระบบ POS แบบ all-in one เช่นคอมพิวเตอร์จอภาพเครื่องพิมพ์ใบเสร็จคุณจะต้องเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์กับคอมพิวเตอร์โดยใช้สาย USB อนุกรมขนานหรืออีเทอร์เน็ต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างอยู่ในตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง คุณไม่ต้องการไฟฟ้าลัดวงจร!

คุณต้องการเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีสีหรือไม่

อาจฟังดูเป็นคำถามโง่ ๆ แต่ถ้าคุณต้องการพิมพ์โลโก้หรือคูปองที่มีสีสันเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีมาตรฐานอาจไม่มีฟังก์ชันนั้น แตกต่างจากเครื่องพิมพ์ที่คุณใช้ในชีวิตประจำวันที่ตลับหมึกสีจะไม่ตัด ตรวจสอบให้แน่ใจและตรวจสอบข้อกำหนดของเครื่องพิมพ์เพื่อค้นหา คุณแปลงไดรฟ์ข้อมูลขนาดใหญ่อย่างสม่ำเสมอหรือไม่ หากคุณขายผลิตภัณฑ์และหรือบริการจำนวนมากเป็นประจำคุณจะอยู่ในตลาดสำหรับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีความเร็วสูง

คุณไม่ต้องการให้ฮาร์ดแวร์ของคุณช้าลงเวลาเช็คเอาต์เพราะลูกค้าเกลียดการรอ หากคำพูดออกมาว่าต้องใช้เวลาในการชำระเงินที่ธุรกิจของคุณนานกว่าที่คาดการณ์ไว้การขายของคุณอาจมีปัญหา ซื้อเครื่องพิมพ์ที่ตรงใจคุณ! ข้อผิดพลาดที่ร้ายแรงที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการไม่ศึกษาเครื่องพิมพ์ใบเสร็จก่อนตัดสินใจซื้อ คุณต้องรู้ว่ามันเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์การเชื่อมต่อและความทนทานเพื่อทำการซื้ออย่างชาญฉลาด การซื้อเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีที่ไม่เหมาะกับธุรกิจของคุณนั้นเป็นอันตราย ดังนั้นโทรออกและทำความเข้าใจกับเครื่องอย่างลึกซึ้งก่อนตัดสินใจซื้อ