คำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับนาฬิกาRolex

ฉันจะพยายามให้ความรู้เกี่ยวกับนาฬิกาข้อมือแก่ผู้ที่อาจไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพวกเขา ฉันเป็นงานอดิเรกในพื้นที่นี้และในขณะที่ฉันไม่ได้วางแผนที่จะเขียนบทความทางวิชาการเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันต้องการส่งต่อข้อมูลในเรื่องนี้ให้กับผู้ที่อาจไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ นี่ไม่ได้กล่าวถึงทุกสิ่งดังนั้นผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาRolex ที่มีการศึกษาดีที่อ่านมันจะต้องจำไว้เสมอ โดยพื้นฐานแล้วประวัติโดยย่อที่ฉันสามารถให้ได้มีดังนี้ นาฬิกาเริ่มต้นจากการเป็นอุปกรณ์นาฬิกากลไกที่เต็มไปด้วยเฟืองและสปริง ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวภายในซึ่งให้พลังงานแก่นาฬิกาหรือนาฬิกาเรียกว่าการเคลื่อนไหว

นาฬิกาRolex มีขนาดใหญ่และในที่สุดก็ลดขนาด

ผู้คนใช้นาฬิกาRolex พกมาสองสามร้อยปี พวกเขาเริ่มเป็นเครื่องประดับสำหรับกษัตริย์และคนรวย แต่ในที่สุดนาฬิกาพกก็ถูกกรองให้เข้ากับทุกคน นาฬิกาข้อมือรุ่นแรกเป็นสินค้าสำหรับสุภาพสตรี ผู้ชายในช่วงปลายปี 1800 และต้นศตวรรษที่ 20 จะไม่ถูกจับได้ว่าสวมนาฬิกาข้อมือเพราะถูกมองว่าเป็นของผู้หญิง แดกดันมันเป็นสงครามโลกครั้งที่หนึ่งซึ่งนำมาสู่ยุคของนาฬิกาข้อมือบุรุษ นาฬิกาRolex มีขนาดกะทัดรัดและสามารถไปได้เกือบทุกที่และทหารจำเป็นต้องรู้เวลาในการกำหนดเวลาของภารกิจและสิ่งต่างๆในช่วงสงคราม

นาฬิกาRolex ได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับภารกิจของกองทัพเรือและนาฬิกาดำน้ำก็ได้ถือกำเนิดขึ้น พวกเขายังมีความสำคัญต่อนักบินทหาร เป็นสงครามโลกครั้งที่หนึ่งซึ่งนำมาสู่ยุคของนาฬิกาข้อมือบุรุษ นาฬิกาRolex มีขนาดกะทัดรัดและสามารถไปได้เกือบทุกที่และทหารจำเป็นต้องรู้เวลาในการกำหนดเวลาของภารกิจและสิ่งต่างๆในช่วงสงคราม ในที่สุดนาฬิกาข้อมือกันน้ำได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับภารกิจของกองทัพเรือและนาฬิกาRolex ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น พวกเขายังมีความสำคัญต่อนักบินทหาร เป็นสงครามโลกครั้งที่หนึ่งซึ่งนำมาสู่ยุคของนาฬิกาข้อมือบุรุษ นาฬิกาข้อมือมีขนาดกะทัดรัดและสามารถไปได้เกือบทุกที่และทหารจำเป็นต้องรู้เวลาในการกำหนดเวลาของภารกิจและสิ่งต่างๆ ในช่วงสงคราม

นาฬิกาRolex ได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับภารกิจของกองทัพเรือ

นาฬิกาRolex ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น พวกเขายังมีความสำคัญต่อนักบินทหาร ปัจจุบันนาฬิกาส่วนใหญ่สามารถกันน้ำได้ในระดับที่แตกต่างกันตั้งแต่นาฬิกาที่ปลอดภัยเมื่อคุณล้างมือไปจนถึงนาฬิกาที่สามารถ

ลงลึกเกินกว่าที่มนุษย์คนใดจะสามารถเสี่ยงได้นอกเหนือจากการป้องกันใต้น้ำ นาฬิกาRolex แบบดั้งเดิมซึ่งประกอบด้วยมอเตอร์เล็ก ๆ ภายในซึ่งประกอบด้วยเกียร์และสปริงซึ่งทำงานจากพลังงานที่เก็บไว้ในสปริงหลักจากการไขลานของนาฬิกา

ปู่ย่าตายายของเราและพ่อแม่บางคนจำสิ่งเหล่านี้ได้ว่าเป็นนาฬิกาRolex เรือนเดียวที่มีอยู่ในคราวเดียว รูปแบบของนาฬิกากลไกคือนาฬิกาไขลานอัตโนมัติซึ่งมีการเคลื่อนไหวประเภทเดียวกัน แต่มีการเพิ่มน้ำหนักหมุนที่ด้านหลังของการเคลื่อนไหวซึ่งจะหมุนตามการเคลื่อนไหวของข้อมือของผู้สวมใส่จึงทำให้นาฬิกามีบาดแผลเสมอ ตราบเท่าที่สวมใส่