เช่ารถกระเช้าอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นสำหรับการเคลื่อนย้าย

เมื่อต้องการยกหรือบรรทุกของหนักมีเครนเคลื่อนที่หรือแบบคงที่ที่มีน้ำหนักขนาดและความสามารถในการยกที่แตกต่างกันมากมาย ในขั้นตอนการเลือกเช่ารถกระเช้าประเภทของเครนให้เหมาะสมกับงานนั้นจำเป็นต้องพิจารณาทั้งน้ำหนักของน้ำหนักบรรทุกและรัศมีในการยกน้ำหนัก นี่คือเครนที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมก่อสร้างและอุตสาหกรรมอื่น ๆ สี่ประเภท:เครนเคลื่อนที่เครนเคลื่อนที่เป็นแบบติดตั้งเช่ารถกระเช้าบนรถบรรทุกหรือแบบล้อและเป็นชิ้นส่วนเครื่องจักร

ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการจัดการงานหนัก เช่ารถกระเช้าเป็นภาพที่พบเห็นได้ทั่วไปในโครงการก่อสร้างต่างๆรวมถึงโครงการที่เกี่ยวข้องกับท่อส่งน้ำอาคารสะพานหรือการบำรุงรักษาทางหลวง เช่ารถกระเช้าเครนเคลื่อนที่ส่วนใหญ่มีความสามารถในการยกในพื้นที่ 3 ถึง 50 ตันและขาตั้งที่ความสูงได้ถึง 450 ฟุตเมื่อบูมยืดออกจนสุดทาวเวอร์เครน

อุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นสำหรับการเคลื่อนย้ายวัสดุ

เครนทางทะเลได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อยึดติดกับเรือเดินทะเลหรือติดตั้งใกล้กับแนวชายฝั่ง เครนที่ติดกับเรือใช้สำหรับยกของหนักและวางไว้ที่ปลายทางอื่นบนฝั่งหรือในน้ำ เช่ารถกระเช้าเครนบนบกใช้สำหรับยกเรือขึ้นหรือออกจากน้ำซึ่งเหมาะสำหรับท่าจอดเรือที่เก็บเรือขึ้นฝั่งในฤดูหนาว เช่ารถกระเช้าสำหรับเดินทะเลมีหลายขนาดและหลายพันธุ์รวมถึงตัวเลือกของจิ๊บเช่นบูมยืดไสลด์บูมแข็งหรือบูมสนับมือพับได้เครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของมีการออกแบบคล้ายกับเครนสะพาน

แต่ปัจจุบันเป็นอุปกรณ์เช่ารถกระเช้าที่ได้รับความนิยมมากขึ้นสำหรับการเคลื่อนย้ายวัสดุหรืออุปกรณ์ที่มีน้ำหนักมาก เครนประเภทนี้ติดอยู่กับเฟรม A สองตัวและเคลื่อนที่ไปมาบนรางแนวนอนด้านบนเช่ารถกระเช้า ความสามารถในการยกจะแตกต่างกันไปตามขนาดของเครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของโดยรุ่นเล็กที่ออกแบบมาเพื่อยก 10 ตันและรุ่นใหญ่ได้ถึง 100 ตัน

โครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ใด ๆ จะต้องใช้ทาวเวอร์เช่ารถกระเช้าเพื่อช่วยยกเครื่องมือขนาดใหญ่เหล็กคอนกรีตหรือวัสดุหนักอื่น ๆ เครนชนิดนี้ประกอบและแยกย่อยในสถานที่เนื่องจากมีขนาดใหญ่โดยมีจำนวนมากยืนได้หลายร้อยฟุต ความสามารถในการยกจะแตกต่างกันไปตามรัศมีของแขนยก เช่ารถกระเช้าสำหรับรัศมีสั้นความสามารถในการยกจะเข้าใกล้ 4 ตันในขณะที่รัศมีสูงสุดขีด จำกัด การยกจะต่ำกว่ามากที่ประมาณ 1 ตัน

บนพื้นสไตล์เสาปั้นจั่นชนิดนี้เกือบจะคล้ายกับประเภทยืนอิสระ

ตัวยึดผนังเครนนี้มีลักษณะคล้ายกับแบบติดผนังในแง่ของโครงสร้างเช่ารถกระเช้าและข้อกำหนดในการติดตั้ง แต่รวมเข้ากับตัวยึด เครื่องนี้ให้ความครอบคลุมสูงสุดของรอกทำให้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเช่ารถกระเช้าในคลังสินค้าและโรงงาน มีความสามารถในการแกว่งน้ำหนักไปรอบ ๆ โดยไม่คำนึงถึงสิ่งกีดขวางและสิ่งกีดขวาง

บนพื้นสไตล์เสาปั้นจั่นชนิดนี้เกือบจะคล้ายกับประเภทยืนอิสระ รถกระเช้า ให้เช่าข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือหลังไม่ต้องการการสนับสนุนใด ๆ เพื่อให้มันมีเสถียรภาพ เช่ารถกระเช้าในทางกลับกันเครนแบบเสากระโดงจะติดตั้งที่ด้านล่างและด้านบน แต่เป็นเครนเคลื่อนที่ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง มีการยกสูงสุดด้วยการหมุน 360 องศา