คุณต้องรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับการมีกระเป๋าเงินบิทคอยในคอมพิวเตอร์ของคุณ?

ด้านล่างนี้คุณสามารถดาวน์โหลดกระเป๋าเงิน บิทคอย ดั้งเดิมหรือไคลเอนต์ในรูปแบบ Windows หรือ Mac สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่แค่กระเป๋าสตางค์ แต่เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย bitcoin พวกเขาจะรับจัดเก็บและส่งบิทคอยของคุณ คุณสามารถสร้างที่อยู่อย่างน้อยหนึ่งรายการได้ด้วยการคลิก คุณจะเห็นช่องที่คุณสามารถคัดลอกและวางหมายเลขเช่นนี้จากบุคคลที่คุณต้องการส่งเงินให้และจากนั้นจะเข้าไปในกระเป๋าเงินของบุคคลนั้นโดยตรง คุณยังสามารถสร้างรหัส QR เพื่อให้ใครสักคนถ่ายภาพด้วยแอปบนโทรศัพท์ของพวกเขาและส่งบิตคอยน์ให้คุณ การให้สิ่งเหล่านี้ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ – ที่อยู่และรหัส QR มีไว้สำหรับหน้าการบริจาคของฉัน อย่าลังเลที่จะบริจาค!

หมายเหตุ: กระเป๋าเงินประเภทนี้ทำหน้าที่เป็นทั้งกระเป๋าเงินสำหรับคุณและเป็นส่วนหนึ่งของระบบบิทคอย เหตุผลที่บิทคอยทำงานได้คือทุกธุรกรรมจะถูกถ่ายทอดและบันทึกเป็นตัวเลขในระบบทั้งหมด คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่มีซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องสามารถเป็นส่วนหนึ่งของระบบนั้นตรวจสอบและสนับสนุนเครือข่าย กระเป๋าเงินนี้ทำหน้าที่เป็นกระเป๋าเงินส่วนตัวของคุณและยังรองรับระบบนั้นด้วย ดังนั้นโปรดทราบว่าจะต้องใช้หน่วยความจำของคอมพิวเตอร์ถึง 8-9 กิกะไบต์ หลังจากที่คุณติดตั้งกระเป๋าเงินแล้วกระเป๋าเงินจะใช้เวลานานถึงหนึ่งวันในการซิงค์กับเครือข่าย ซึ่งเป็นเรื่องปกติไม่เป็นอันตรายต่อคอมพิวเตอร์ของคุณและทำให้ระบบโดยรวมปลอดภัยมากขึ้นดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดี

นอกจากจะรวดเร็วและเบาแล้วกระเป๋าเงินนี้ยังให้คุณกู้คืนข้อมูลที่สูญหายโดยใช้รหัสผ่าน ค้นหา บิทคอย Electum Wallet เพื่อค้นหาเว็บไซต์ของพวกเขา หลังจากที่คุณตั้งค่ากระเป๋าเงินแล้วให้ใช้เวลาสองสามนาทีในการคลิกรอบ ๆ สิ่งที่ต้องค้นหา