โรงพยาบาลสัตว์ปฏิบัติต่อแมวอย่างบูรณาการ

สิ่งมีชีวิตใด ๆ คือผลรวมของชิ้นส่วน โครงสร้างทางกายภาพของแมวของคุณจะไม่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพหรือทำงานได้อย่างน้อยที่สุดโดยไม่มีแม้แต่ส่วนใดส่วนหนึ่ง ดังนั้นการตระหนักว่าชิ้นส่วนทางจิตวิทยาและสรีรวิทยาทั้งหมดถูกรวมเข้าด้วยกันเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาแบบโรงพยาบาลสัตว์แก้ไขปัญหาสุขภาพแมวและโรคภัยไข้เจ็บด้วยยาแมวที่กระตุ้นผลข้างเคียงที่ยากไม่ได้อยู่ในความสนใจของแมวของคุณ การใช้ยาสำหรับสัตว์เลี้ยงเพื่อจัดการกับอาการของแมวเช่นความผิดปกติหรือปัญหาผิวหนังและขนเพียงใช้เวลากับอาการและทำให้ร่างกายหลุดพ้นจากความสามัคคี

โรงพยาบาลสัตว์ที่มีระเบียบวินัยแบบองค์รวม

ถึงวิธีดูแลปัญหาสุขภาพแมวจำนวนหนึ่งในขณะที่ค่อย ๆ ค่อยๆเอียงไปรอบ ๆ สถานการณ์เช่นการตั้งครรภ์ของแมวหรือการดูแลลูกสุนัขที่เพิ่งเกิดใหม่และคุณจะพบกับกระบวนการต่อไปนี้ การฝังเข็มเพื่อดูแลปัญหาสุขภาพของแมวของคุณรวมถึงความผิดปกติของระบบทางเดินอาหารทางเดินอาหารและระบบประสาท การฝังเข็มยังแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ในการจัดการความเจ็บปวด โรงพยาบาลสัตว์ยาสมุนไพรจีนเพื่อความกลมกลืนของระบบแมวของคุณและเพื่อยับยั้งหรือทำไปด้วยโรคมาลาเรียแมวและอาการของโรคเหล่านั้น

โรงพยาบาลสัตว์เลี้ยงสามารถหาซื้อได้จากสัตวแพทย์แบบองค์รวมของคุณ การรักษาด้วยคลื่นความถี่ชีวภาพสำหรับการทำซ้ำความถี่ที่เกิดขึ้นภายในโครงสร้างอินทรีย์ของแมวที่มีความสามารถเพื่อเพิ่มจำนวนเลือดและการไหลเวียนและเสริมระบบภูมิคุ้มกันสำหรับการปรับปรุงพลังงานเพื่อสุขภาพให้กับโครงสร้างทางกายภาพที่ไม่ดีของแมว มะเร็งสารพิษและปรสิตต่างต่อสู้กับการรักษาเหล่านี้

ยาสัตว์เลี้ยงเป็นบางครั้งที่จำเป็นสำหรับการจัดการโรคแมว

โรงพยาบาลสัตว์สามารถทำให้เกิดผลข้างเคียงที่น่ารำคาญและปัญหาสุขภาพกึ่งถาวรได้  หากคลินิกสัตว์ปฏิบัติต่อแมวแบบองค์รวมการเรียกร้องให้ใช้ยาสัตว์เลี้ยงมักถูกกำจัดให้หมดไป ถามสัตวแพทย์ว่าเขาหรือเธอได้รับการศึกษาด้านการแพทย์แบบองค์รวมหรือไม่ รับรู้ว่าเมื่อใดก็ตามที่พวกเขามีพวกเขากังวลเกี่ยวกับสุขภาพของแมวของคุณในใจ ไม่ได้เป็นเพียงการสะสมของกิจวัตร นอกจากนี้ยังเป็นกรอบความคิด

ดังนั้นฉันถามว่าทำไมเพียงแค่รักษาอาการของแมวของคุณ โรงพยาบาลสัตว์ทำไมต้องให้เพื่อนที่เชื่อถือได้มากที่สุดของคุณไปทำทรีทเม้นต์ที่อาจช่วยเพิ่มปัญหา อีกวิธีหนึ่งคือดูแมวของคุณว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ซับซ้อนและสลับซับซ้อนที่ทำงานร่วมกับความกลมกลืนและความสามัคคี ตระหนักว่าเมื่อแม้แต่ส่วนหนึ่งของระบบของเขาหรือเธอทำงานผิดปกติทั้งจิตใจและร่างกายต้องทนทุกข์ทรมาน  รับทราบว่าการรักษาแบบบูรณาการขยายความเสี่ยงที่เป็นประโยชน์